Blog

Trang chủ Blog S-DECOR THIẾT KẾ, THI CÔNG PHÒNG KHÁM NHA KHOA HIỆN ĐẠI, CHUYÊN NGHIỆP
S-DECOR THIẾT KẾ, THI CÔNG PHÒNG KHÁM NHA KHOA HIỆN ĐẠI, CHUYÊN NGHIỆP

S-DECOR THIẾT KẾ, THI CÔNG PHÒNG KHÁM NHA KHOA HIỆN ĐẠI, CHUYÊN NGHIỆP

Công ty S-decor là công ty có đội ngũ kiến trúc sư, thiết kế đầy sáng tạo và nhiệt huyết kết hợp với đội ngũ thợ thi công tay nghề cao, giàu kinh nghiệm dưới sự giám sát chặt chẽ của các quản lý và kỹ sư sẽ đem lại những trung tâm, phòng khám nha khoa đẹp, hiện đại, sang trọng và thu hút.
Công ty S-decor luôn ưu tiên hàng đầu trong vấn đề phát triển phát triển đội ngũ kiến trúc sư có tay nghề cao, và chuyên viên nội thất sáng tạo biết thiết kế, bố trí hợp lý và thông minh. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế và thi công trọn gói với “chìa khóa trao tay” đến khách hàng. Chúng tôi chuyên sâu trong lĩnh vực nghiên cứu về nha khoa và giải pháp thi công tối ưu. Với sự thấu hiểu của mình về các trang thiết bị nha khoa, công tác vận hành của một trung tâm, phòng khám nha khoa chúng tôi tự hào là một trong những công ty thiết kế chuyên nghiệp hàng đầu chuyên thiết kế thi công các trung tâm, phòng khám nha khoa. Các sản phẩm của  S-decor đã có mặt tại rất nhiều địa phương trên toàn quốc. Phương châm của chúng tôi là làm hài lòng khách hàng với những thiết kế ấn tượng và sản phẩm tinh tế, dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng. Chính vì vậy, sản phẩm và dịch vụ của S-decor ngày càng được các chủ đầu tư tin tưởng và lựa chọn.
kế nha khoa S-decor
Công ty TNHH tư vấn thiết kế xây dựng S-Decor đã, đang và sẽ là một trong những đơn vị thiết kế hàng đầu trong lĩnh vực Nội – Ngoại thất với đa phong cách thiết kế. Chúng tôi còn không ngừng cập nhật những xu hướng kiến trúc mới, đồng thời nâng cao chất lượng nguồn nhân lực nhằm mang đến sự hoàn hảo trong từng sản phẩm. Bởi vậy, chúng tôi luôn tự tin và chắc chắn rằng sẽ phục vụ đáp ứng được nhu cầu thẩm mĩ ngày càng cao của Quý khách hàng.

Triết lí kinh doanh

– Đem lại lợi ích cho khách hàng trước khi tính đến lợi ích công ty.
– Luôn đảm bảo tốc độ thiết kế và hoàn thành công việc trong thời gian ngắn nhất.
– Mang đến cho bạn môi trường sống và làm việc hài hòa và thẩm mỹ.
– Giúp bạn cân bằng ngân sách để có được kết quả như mong đợi.

1. LÍ DO VÀ TẦM QUAN TRỌNG CỦA THIẾT KẾ NHA KHOA 

Dưới tác động của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, thị trường nha khoa vốn đã biến động không ngừng nay lại càng đặt ra nhiều thách thức và cơ hội. Điều này đòi hỏi các phòng nha phải thích ứng và thay đổi. Bên cạnh việc phải cập nhật trang thiết bị hiện đại, tăng cường các hoạt động Marketing… thì đầu tư thiết kế không gian phòng khám nha khoa cũng là yêu cầu bức thiết của thời đại. 
Trong khi nhiều quốc gia phát triển đã đưa thiết kế nha khoa trở thành hoạt động bắt buộc thực thi, thì tại Việt Nam nhiều chủ đầu tư lại xem nhẹ thậm chí là bỏ qua. Điều này dẫn đến tình trạng phải đóng cửa hàng loạt vì phòng khám thiếu sức cạnh tranh. Từ câu chuyện này, có thể thấy được những lợi ích to lớn của việc thiết kế phòng khám:
  •  Đáp ứng yêu cầu của thị trường
  •  Tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, tối ưu công năng
  •  Tạo vị thế cạnh tranh so với đối thủ
  •  Thu hút khách hàng tiềm năng cho phòng khám
  •  Tạo vị thế khác biệt, từ đó gia tăng doanh thu cho phòng khám 
thiết kế nha khoa hùng cường

2. TẠI SAO NÊN THIẾT KẾ PHÒNG KHÁM NHA KHOA

Phòng khám nha khoa là nơi hoạt động khám chữa bệnh về các vấn đề răng miệng, làm sạch cho răng và bảo vệ sức khỏe. Vì vậy, việc thiết kế thi công nha khoa đẹp, hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi là điều cần thiết. Tuy nhiên, hiện có nhiều phòng khám nha khoa mở ra nhưng không phải phòng khám nào cũng đạt hiệu quả tốt. Do đó, lựa chọn một đơn vị tư vấn thiết kế nha khoa có chuyên môn, thẩm mỹ cao và tạo niềm tin cho khách hàng nên được lựa chọn kỹ. 
Đặc biệt, khi phòng khám được chú trọng về thiết kế nội thất sẽ mang lại tâm trạng cho khách hàng khi đến thăm khám. Một không gian phòng khám nha khoa đẹp, thiết kế nội thất hấp dẫn, bày trí theo trật tự sẽ luôn được khách hàng lựa chọn. 
Thiết kế thi công phòng khám nha khoa ấn tượng còn là cách “dụ dỗ” khách hàng đến phòng khám. Cùng chúng tôi điểm qua một số yếu tố khi thiết kế phòng khám nha khoa được chú trọng dưới đây: 
  • Tạo ấn tượng tốt, dễ dàng thu hút và giữ chân khách hàng. 
  • Không gian làm việc trở nên chuyên nghiệp 
  • Nhân viên có động lực làm việc hăng say 
  • Tạo lợi thế cạnh tranh với đối thủ
thiết kế nha khoa công tuyến

3. NHỮNG LƯU Ý QUAN TRỌNG TRONG THIẾT KẾ NHA KHOA

3.1 XÁC ĐỊNH DIỆN TÍCH TRƯỚC KHI THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG KHÁM NHA KHOA

Cũng tương tự như thiết kế căn hộ, nhà ở hay các loại phòng khám khác, điều đầu tiên bạn cần làm khi tiến hành thiết kế nội thất phòng khám đó là xác định diện tích của phòng khám.
Thiêt kế nội thất phòng khám nha khoa 
Việc xác định cụ thể diện tích sẽ giúp bạn hình dung được không gian hay chi phí xây dựng, trang thiết bị có kích thước bao nhiêu và đặt ở chỗ nào cho phù hợp. Khi đo diện tích, bạn cũng đừng quên ghi lại, phác thảo các đồ vật cần thiết luôn nhé.

3.2 BỐ TRÍ KHÔNG GIAN, LỰA CHỌN PHONG CÁCH THIẾT KẾ CHO PHÒNG KHÁM

Việc tiếp theo cần làm sau khi xác định diện tích đó chính là bố trí không gian và lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp.
Phong cách phòng khám như thế nào là phù hợp còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như:
  • Xu thế thời đại về phong cách trang trí nội thất
  • Trang thiết bị của phòng khám
  • Phương pháp điều trị và chăm sóc của phòng khám
  • Sở thích của chủ sở hữu
thiết kế nha khoa Fanvy
Bàn ghế nên cùng tông màu chủ đạo với cả nội thất không gian
Tùy vào từng nhu cầu khác nhau mà thiết kế phòng khám với phong cách cho hợp lý. Thông thường thiết kế chủ yếu theo phong cách hiện đại.

3.3 ĐẢM BẢO TIỆN ÍCH VÀ CÔNG NĂNG SỬ DỤNG PHÒNG KHÁM NHA KHOA

Một yếu tố vô cùng quan trọng khi thiết kế nội thất phòng khám nha khoa bạn cần chú ý là việc thiết kế làm sao để đảm bảo tiện ích cũng như đáp ứng được về công năng sử dụng của phòng khám.
Với một phòng khám nha khoa thì việc trang bị đầy đủ tiện ích sẽ giúp đảm bảo được dịch vụ cung cấp tới khách hàng nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều.
Điều này góp phần làm tăng chất lượng, giá trị cũng như uy tín của phòng khám của bạn nữa đó nhé.

3.4 ÁNH SÁNG TRONG THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG KHÁM NHA KHOA

thiết kế nha khoa
Ánh sáng là yếu tố quan trọng trong một phòng khám nha khoa. Với tính chất mang tới vẻ đẹp, tính thẩm mỹ cho hàm răng. Việc thiết kế ánh sáng phù hợp sẽ giúp tạo cảm giác thoải mái cho cả nha sĩ và khách hàng khi sử dụng dịch vụ.
Đồng thời, ánh sáng đầy đủ giúp mọi giai đoạn, hoạt động công việc của chuyên viên kỹ thuật diễn ra thuận lợi. Từ đó, việc khám chữa răng miệng được an toàn, hiệu quả và chất lượng hơn.
Khu vực khám nên gần gũi gắn vài những tiểu cảnh tư nhiên như cây xanh

3.5 MÀU SẮC TRONG THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG KHÁM NHA KHOA

Cũng như nhiều thiết kế phòng khám, viện thẩm mỹ, phòng khám nha khoa cũng cần thiết kế màu sắc sao cho hài hòa, phù hợp. Thông thường, phòng khám nha khoa sẽ được thiết kế với gam màu sáng, đặc biệt với tông màu trắng chủ đạo. 
Máy móc trang thiết bị nên cùng màu nhẹ nhàng, tránh nổi bật
Phân tán chú ý bằng cách gắn thêm các hoa văn, hình ảnh đẹp trên trần nhà làm giảm sự sợ hãi
Hình ảnh đẹp, phù hợp sẽ giúp truyền tải thông điệp của phòng khám đến khách hàng tốt hơn. Đồng thời, cũng giúp cho không gian trở lên đáng chú ý, không quá trống trải.

3.6. LỰA CHỌN VẬT LIỆU

thiết kế nha khoa
Đối với thiết kế nội thất phòng khám nha khoa, khâu lựa chọn vật liệu thi công là một điều khá khó khăn khi phải cân đối giữa độ bền, thẩm mỹ và giá thành.
Sàn trong lĩnh vực y tế nên lựa chọn gạch lát có độ lì nhất định để tránh trơn trượt. Nếu có thể nên chọn sàn nhựa giả gỗ, mang khá đủ đặc tính sàn gỗ lại chống nước, dễ dàng vệ sinh với những dung dịch sát khuẩn, độ bền cao.
Ngoài ra nên sử dụng vật liệu kính nhiều, cải thiện không gian, thông thoáng tầm nhìn mà lại mang vẻ sang trọng lịch sự cần thiết.
Phòng Xquang cần được xây dựng bằng vật liệu chì hoặc vật liệu chuẩn về yêu cầu che chắn bức xạ, tiêu chuẩn của Bộ y tế.

4. MỘT SỐ PHONG CÁCH THIẾT KẾ NHA KHOA PHỔ BIẾN HIỆN NAY

4.1 PHONG CÁCH THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI

thiết kế nha khoa
Phong cách này sẽ hướng đến sự gọn gàng; đơn giản và cân bằng nhằm tối ưu diện tích phòng khám. 
Không bị gò bó trong những quy tắc, đề cao sự sáng tạo và tiện lợi, luôn hướng đến sự tối ưu trong việc sử dụng không gian phòng khám là những ưu điểm nổi bật của phong cách thiết kế nội thất nha khoa này. 
thiết kế nha khoa
--> Dù đã xuất hiện hơn một thế kỷ nhưng phong cách thiết kế nội thất hiện đại chưa bao giờ “lỗi mốt” và vẫn được ưa chuộng cho tới hiện tại. Với bố cục tối giản kết hợp kiến trúc hình học không gian táo bạo, phong cách này mang đến không gian phòng khám hoàn toàn mới mẻ, thoải mái và tiện nghi.

4.2 PHONG CÁCH TỐI GIẢN HIỆN ĐẠI

Sau những bộn bề, nhộn nhịp lo toan của cuộc sống, con người thường có xu hướng tìm về những không gian tĩnh lặng, thoáng đãng & giản đơn. 
Đây cũng là lý do khiến phong cách thiết kế “TỐI GIẢN HIỆN ĐẠI” (minimalism) ra đời.
thiết kế nha khoa
--> “Sạch sẽ” – “Giản đơn” – “Trật tự” là 3 “từ khóa” có thể nhận ra phong cách Minimalism. Không gian phòng khám sẽ được tối giản hóa ở cả nội thất, đường nét, màu sắc…theo tiêu chí tràn ngập ánh sáng và sự thoáng đãng.

4.3 PHONG CÁCH TÂN CỔ ĐIỂN 

thiết kế nha khoa
Đây là phong cách kiến trúc được biến tấu từ phong cách cổ điển; lược bỏ đi những chi tiết rườm rà; cầu kỳ nhằm mang đến sự gần gũi; đơn giản cũng như một không gian nha khoa thoáng đãng hơn.
Thiết kế nha khoa
Phòng khám thiết kế theo phong cách tân cổ điển chính là sự kết hợp; hòa quyện đầy tinh tế giữa vẻ đẹp sang trọng đặc trưng và dáng vẻ đương đại thời thượng; thu hút những chủ đầu tư yêu thích sự xa hoa nhưng không quá phô trương, nặng nề. Đồng thời, các chi tiết trang trí mềm mại, tinh giản trong kiến trúc góp phần hoàn thiện không gian phòng khám đẳng cấp nhưng không kém phần thoải mái, dễ chịu cho khách hàng.
-->Đây là phong cách thiết kế phòng khám răng lược bỏ đi những chi tiết rườm rà; cầu kỳ nhằm mang đến sự gần gũi; đơn giản cũng như một không gian nha khoa thoáng đãng hơn.

4.4 PHONG CÁCH LUXURY

thiết kế nha khoa
Đặc trưng riêng biệt; ấn tượng của phong cách nội thất Luxury được thể hiện qua rất nhiều yếu tố. Với màu sắc; chất liệu sử dụng; họa tiết tinh xảo; nghệ thuật sắp đặt và đặc biệt là tính cá nhân hóa trong từng thiết kế – không gian phòng khám nha khoa sẽ được lấp đầy bởi dấu ấn cá nhân và tràn ngập những gam màu trung tính trang nhã. 
Phong cách thiết kế nội thất Luxury yêu cầu sự hoàn mỹ đến tuyệt đối từ những chi tiết nhỏ nhất như hoa văn; họa tiết; chỉ phào,… cho đến sự sắp xếp, bài trí nội thất trong không gian nha khoa.
Thiết kế nha khoa
Không chỉ đơn thuần là vấn đề bài trí sao cho đẹp, nó còn đòi hỏi kiến trúc sư phải cân nhắc, tính toán đến công năng, sự tương xứng hài hòa của tổng thể nhưng vẫn không làm mất đi tinh thần chủ đạo mà phong cách Luxury hướng đến – chính là một không gian phòng khám đẳng cấp, sang trọng và xa hoa tráng lệ.
Phong cách thiết kế phòng khám răng Luxury yêu cầu sự hoàn mỹ đến tuyệt đối từ những chi tiết nhỏ nhất như hoa văn; họa tiết; chỉ phào,… cho đến sự sắp xếp, bài trí nội thất trong không gian nha khoa.

4.5 PHONG CÁCH COLOR BLOCK

thiết kế nha khoa
Color Block không phải ý tưởng dành cho những không gian phòng khám nha khoa mang phong cách truyền thống, sang trọng. Đây thực sự là lời tuyên ngôn của chủ đầu tư dành cho không gian phòng khám tràn ngập sự năng động, cởi mở và phá cách của riêng mình.
Color Block không phải là sự hài hòa giữa sắc độ cùng tông màu mà là một sự tương phản mạnh mẽ. Bởi vậy, khi thiết kế phòng khám theo phong cách này; các khu vực cụ thể trong không gian nha khoa nên được phân chia để lựa chọn tone màu hợp lý.
Thiết kế nha khoa
--> “Màu sắc – một thứ ngôn ngữ vừa sâu sắc vừa bí ẩn, là ngôn ngữ của những giấc mơ”. (Danh họa Paul Gauguin). Mỗi giấc mơ, mỗi phòng khám nha khoa đang dần được hiện thực hóa với những tông sắc mới mẻ cùng cá tính của phong cách Color Block – của sự cân bằng giữa nhịp đập trái tim và niềm yêu thương cuộc sống!

4.6 PHONG CÁCH HÀN QUỐC

Phong cách nội thất Hàn Quốc (Korean Style) chính là vẻ đẹp đến từ sự đơn giản và thuần khiết.
Với sự tinh tế, trang nhã vốn có, phong cách nội thất này sẽ kiến tạo nên những điều hoàn toàn khác biệt và mới lạ không ngờ cho không gian phòng khám!
Màu sắc chính là thành phần chủ đạo tạo nên giá trị thẩm mỹ của phong cách Hàn Quốc thông qua hiệu ứng thị giác.
thiết kế nha khoa
--> Dù trải qua nhiều sự cách tân nhưng màu sắc trong phong cách thiết kế Hàn Quốc luôn giữ trọn những đặc trưng ấm áp, ngọt ngào, phù hợp với nhiều không gian phòng khám khác nhau.

5. LỢI ÍCH KHI THIẾT KẾ THI CÔNG TẠI S-DECOR

5.1 THIẾT KẾ- THI CÔNG NHA KHOA TRỌN GÓI 

S-decor là đơn vị tiên phong trong cung cấp các giải pháp từ thiết kế đến thi công phòng khám Nha khoa. Tại đây chúng tôi sở hữu một quy trình làm việc tiêu chuẩn, chuyên nghiệp, linh hoạt giữa các khâu, các bộ phận, từ khi nhận thông tin khách hàng, đến khảo sát hiện trạng, lên bản vẽ 2D,3D, kỹ thuật, luân chuyển cho bộ phận giám sát thi công cho đến lúc bàn giao cho khách hàng. 
thiết kế nha khoa
Điều này là lợi thế để giảm thiểu tình trạng không hiểu ý nhau, đùn đẩy trách nhiệm hay chậm tiến độ hợp đồng. Từ đó mang đến cho chủ đầu tư trải nghiệm tốt nhất khi đến với S-decor

5.2 ĐỘI NGŨ KTS GIÀU NHIỆT HUYẾT, GIÀU KINH NGHIỆM

Đội ngũ KTS tại S-decor không chỉ là những con người giàu nhiệt huyết, sáng tạo, mà còn vừa am hiểu kiến thức chuyên môn, nhanh nhạy trong nắm bắt xu thế lại chăm chỉ cập nhật các kiến thức ngành nha. 
Họ được đào tạo và tôi luyện trong một môi trường thử thách, luôn nỗ lực làm mới mình để mang đến cho khách hàng những phòng khám đẹp, hiện đại. 
thiết kế nha khoa

5.3 LỢI THẾ XƯỞNG SẢN XUẤT RIÊNG  

Từ sản xuất nội thất trong Nha khoa đến các vật liệu thiết kế  đều là những sản phẩm có chất lượng vượt trội. 
Với lợi thế có xưởng sản xuất riêng, hệ thống máy móc hiện đại cùng quy trình khép kín, khách hàng có thể lựa chọn vật liệu và đặt thiết kế theo yêu cầu. Tại đây, chúng tôi có một đội ngũ giàu kinh nghiệm, am hiểu về nội thất phòng khám nha khoa với những đặc tính và công năng riêng, nên đảm bảo sự bền – chắc – chuẩn của từng sản phẩm.
thiết kế nha khoa
Trên thực tế, chúng tôi tuân thủ đạo đức doanh nghiệp và sản xuất các sản phẩm chất lượng ngày càng tốt hơn phục vụ khách hàng.

5.4 KINH NGHIỆM THIẾT KẾ - THI CÔNG TRÊN KHẮP CẢ NƯỚC

Với triết lý “Sự hài lòng của khách hàng là thước đo cho thành công của doanh nghiệp”,S-decor tự hào khi là đối tác chuyên nghiệp và đáng tin cậy của gần 1000 phòng nha khoa trên khắp cả nước như: Nha khoa Hùng Cường, Nha khoa BS Trung Long Biên, Nha Khoa Trâu Quỳ, Nha khoa Việt Smile...............
thiết kế nha khoa

5.5 CHUYÊN NGHIỆP, TẬN TÂM TRONG PHỤC VỤ

Mỗi khách hàng đến với S-decor, chúng tôi luôn nỗ lực và dành trọn tâm huyết trong quá trình phục vụ, để đem đến những bản thiết kế đặc sắc, những sản phẩm nội thất tinh tế, chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm, để từ đó, nhận được sự hài lòng của khách hàng với trải nghiệm tốt nhất.
thiết kế nha khoa
Chân thành chính là cách chúng tôi giữ chân khách hàng của mình trong cả lúc thịnh vượng lẫn những chặng đường khó khăn. Từng phút phục vụ là từng phút tận tâm, từng giây cống hiến là từng giây hăng say sáng tạo, không chỉ mang đến cho khách hàng những bản thiết kế thẩm mỹ – chuẩn công năng mà còn tạo ra trải nghiệm khác biệt, độc nhất. 

6. Lý do mà quý khách hàng an tâm giao cho nội thất S-Decor thiết kế và thi công


Công ty S-decor là công ty có đội ngũ kiến trúc sư, thiết kế đầy sáng tạo và nhiệt huyết kết hợp với đội ngũ thợ thi công tay nghề cao, giàu kinh nghiệm dưới sự giám sát chặt chẽ của các quản lý và kỹ sư sẽ đem lại những trung tâm, phòng khám nha khoa đẹp, hiện đại, sang trọng và thu hút.
Công ty S-decor luôn ưu tiên hàng đầu trong vấn đề phát triển phát triển đội ngũ kiến trúc sư có tay nghề cao, và chuyên viên nội thất sáng tạo biết thiết kế, bố trí hợp lý và thông minh. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế và thi công trọn gói với “chìa khóa trao tay” đến khách hàng. Chúng tôi chuyên sâu trong lĩnh vực nghiên cứu về nha khoa và giải pháp thi công tối ưu. Với sự thấu hiểu của mình về các trang thiết bị nha khoa, công tác vận hành của một trung tâm, phòng khám nha khoa chúng tôi tự hào là một trong những công ty thiết kế chuyên nghiệp hàng đầu chuyên thiết kế thi công các trung tâm, phòng khám nha khoa. Các sản phẩm của  S-decor đã có mặt tại rất nhiều địa phương trên toàn quốc. Phương châm của chúng tôi là làm hài lòng khách hàng với những thiết kế ấn tượng và sản phẩm tinh tế, dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng. Chính vì vậy, sản phẩm và dịch vụ của S-decor ngày càng được các chủ đầu tư tin tưởng và lựa chọn.
  • Đội ngũ nhân viên làm việc tận tâm , luôn biết lắng nghe tâm tư nguyện vọng của khác hàng
  • Thời gian thi công nhanh , bảo đảm 100% khối lượng công việc hoàn thành trước tiến độ bàn giao
  • Trong công việc luôn đặt chữ tâm vào sản phẩm cho dù việc đó đơn giản và nhỏ nhất
  • Tất cả các hạng mục thi công đều được bảo hành trong 12 tháng .
Công ty TNHH tư vấn thiết kế xây dựng S-Deocr đã, đang và sẽ là một trong những đơn vị thiết kế hàng đầu trong lĩnh vực Nội – Ngoại thất với đa phong cách thiết kế. Chúng tôi còn không ngừng cập nhật những xu hướng kiến trúc mới, đồng thời nâng cao chất lượng nguồn nhân lực nhằm mang đến sự hoàn hảo trong từng sản phẩm. Bởi vậy, chúng tôi luôn tự tin và chắc chắn rằng sẽ phục vụ đáp ứng được nhu cầu thẩm mĩ ngày càng cao của Quý khách hàng.

S-Decor cam kết mang đến sự hài lòng tuyệt đối dành cho quý khách hàng khi tin tưởng hợp tác và lựa chọn dịch vụ tại Công ty chúng tôi.
Liên hệ ngay đến Hotline: 0911 990 202  để được nhân viên tư vấn và đưa ra giải pháp ngay từ hôm nay!

Để có một phương án cụ thể và phù hợp nhất cho nha khoa của bạn, hãy liên hệ với S-decor để được tư vấn cụ thể hơn và rõ ràng hơn.
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN VÀ THIẾT KẾ XÂY DỰNG S-DECOR
Hotline: 0911 99 0202 - 0915210391
Gmail: Sdecor.co.ltd@gmail.com
Youtube: https://www.youtube.com
Văn phòng : Tòa S.208, Khu đô thị Vinhomes Ocean Park, Xã Đa Tốn, Huyện Gia Lâm, Hà Nội

Warning: Unknown: write failed: No space left on device (28) in Unknown on line 0

Warning: Unknown: Failed to write session data (files). Please verify that the current setting of session.save_path is correct (/var/lib/php/sessions) in Unknown on line 0