Blog

Trang chủ Blog NHỮNG LƯU Ý KHI THIẾT KẾ NHA KHOA GIÚP TĂNG TRẢI NGHIỆM BỆNH NHÂN
NHỮNG LƯU Ý KHI THIẾT KẾ NHA KHOA GIÚP TĂNG TRẢI NGHIỆM BỆNH NHÂN

NHỮNG LƯU Ý KHI THIẾT KẾ NHA KHOA GIÚP TĂNG TRẢI NGHIỆM BỆNH NHÂN

 
 Khi bạn mang đến cho bệnh nhân của mình một trải nghiệm khó quên đáp ứng nhu cầu và mong đợi của họ, họ sẽ tiếp tục quay lại nhiều lần và họ sẽ giới thiệu phòng khám nha khoa của bạn cho bạn bè và người thân của họ.
Quảng cáo truyền miệng là một trong những cách tốt nhất để phát triển và mở rộng nha khoa
Một trong những yếu tố quan trọng nhất có thể ảnh hưởng đến trải nghiệm của bệnh nhân là thiết kế phòng khám nha khoa. Bao gồm các yếu tố thiết kế phù hợp có thể tác động đến tâm của bệnh nhân ngay từ lần đầu đến phòng khám và sẽ ảnh hưởng đến cảm giác của họ trong suốt quá trình thăm khám. Nếu bạn muốn bệnh nhân của mình cảm thấy bình tĩnh và tự tin về dịch vụ chăm sóc răng miệng của bạn, thì đây là những cách thiết kế phòng khám nha khoaS-decor giới thiệu cho bạn giúp tăng trải nghiệm cho bệnh nhân.

1: Cung cấp Wifi miễn phí

Hiện nay wifi là công cụ truy cập internet phổ biến nhất, nó cho phép bệnh nhân của bạn có thể kết nối với Internet trong khi chờ đợi. Cung cấp wifi miễn phí sẽ mang lại cảm giác thoải mái tiện lợi chắc chắn sẽ khiến bệnh nhân của bạn hài lòng trong khi họ chờ đợi.

2: Bổ sung công nghệ thông minh, hiện đại

Thời đại công nghệ 4.0 hầu hết mọi người đều được tiếp cận và trải nghiệm công nghệ số vì vậy việc cung cấp cho bệnh nhân những tùy chọn hữu ích như đăng kí khám trực tuyến, lới nhắc bằng văn bản cho bệnh nhân về lịch hẹn sắp tới, đăng kí thông tin qua bảng điện tử.... Ngoài ra bạn cũng có thể gửi các bài đăng blog, quảng cáo dịch vụ nha khoa  qua email, trên trang web của bạn và thông qua phương tiện truyền thông xã hội có thể cung cấp cho bệnh nhân của bạn kiến thức bổ ích về nha khoa từ đó làm tăng ấn tượng của bệnh nhân về phòng khám của bạn.

 

3: Xây dựng không gian riêng cho trẻ em

 Thiết kế văn phòng nha khoa thân thiện với trẻ em có thể giúp giảm thiểu những vấn đề như trẻ con nghịch ngợm, quấy khóc... Trong khi chờ đợi hãy chuẩn bị một không gian vừa đủ số đồ chơi đơn giản hoặc thậm chí là một chiếc tivi để trẻ xem. Điều này sẽ giúp trẻ tập trung sự chú ý trong khi chờ đợi, và điều đó giúp bệnh nhân yên tâm và quá trình làm việc diễn ra thuận lợi hơn.
Thiet ke nha khoa

4: Hệ thống ánh sáng hợp lí

Ánh sáng là một trong những yếu tố quan trọng trong thiết kế nha khoa, đặc biệt là các nha khoa có diện tích nhỏ. Bạn nên sử dụng các loại đèn có chao chụp phản quang để tăng cường độ sáng, độ đồng đều khi phân bố ánh sáng. Lắp đặt các dãy đèn song song với hướng nhìn và cửa để hạn chế tình trạng phản xạ gây chói mắt. Đồng thời  nên thiết kế nhiều cửa số kính để tận dụng được lượng ánh sáng tự nhiên thông thoáng, mang lại cảm giác dễ chịu, nhiều sức sống trong môi trường làm việc.
Nếu phòng khám nha khoa lấy được ánh sáng tự nhiên thì điều đó hoàn toàn tuyệt vời. Nếu không thì cần xây dựng hệ thống ánh sáng trắng đồng đều. Không nên dùng ánh sáng vàng sẽ làm mất tập trung, giảm chất lượng công việc.
THiet ke nha khoa

 

Xem thêm : Thiết kế nha khoa hợp phong thủy
                    Thiết kế nha khoa đẹp - sáng tạo
                    Hướng dẫn bài trí nội thất nha khoa ấn tượng

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN VÀ THIẾT KẾ XÂY DỰNG S-DECOR

  • Hotline: 0911 99 0202 - 0915210391
  • Gmail: Sdecor.co.ltd@gmail.com
  • Văn phòng : Tòa S.208, Khu đô thị Vinhomes Ocean Park, Xã Đa Tốn, Huyện Gia Lâm, Hà Nội