Blog

Trang chủ Blog LỢI ÍCH KHI THIẾT KẾ - THI CÔNG PHÒNG KHÁM NHA KHOA TẠI S-DECOR
LỢI ÍCH KHI THIẾT KẾ - THI CÔNG PHÒNG KHÁM NHA KHOA TẠI S-DECOR

LỢI ÍCH KHI THIẾT KẾ - THI CÔNG PHÒNG KHÁM NHA KHOA TẠI S-DECOR

Trong thiết kế nói chung và thiết kế nha khoa nói riêng việc đồng bộ từ thiết kế đến thi công là việc hết sức quan trọng để tạo nên sự thành công trong việc xây dựng phòng khám. S-decor là một đơn vị chuyên về nội thất nha khoa, với đội ngũ nhân lực nhiều năm kinh nghiệm và trình độ chuyên môn là một đơn vị uy tín và đáng tin cậy trong lĩnh vực thiết kế nha khoa.

VỀ CHÚNG TÔI

Công ty S-decor là công ty có đội ngũ kiến trúc sư, thiết kế đầy sáng tạo và nhiệt huyết kết hợp với đội ngũ thợ thi công tay nghề cao, giàu kinh nghiệm dưới sự giám sát chặt chẽ của các quản lý và kỹ sư sẽ đem lại những trung tâm, phòng khám nha khoa đẹp, hiện đại, sang trọng và thu hút.
Công ty S-decor luôn ưu tiên hàng đầu trong vấn đề phát triển phát triển đội ngũ kiến trúc sư có tay nghề cao, và chuyên viên nội thất sáng tạo biết thiết kế, bố trí hợp lý và thông minh. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế và thi công trọn gói với “chìa khóa trao tay” đến khách hàng. Chúng tôi chuyên sâu trong lĩnh vực nghiên cứu về nha khoa và giải pháp thi công tối ưu. Với sự thấu hiểu của mình về các trang thiết bị nha khoa, công tác vận hành của một trung tâm, phòng khám nha khoa chúng tôi tự hào là một trong những công ty thiết kế chuyên nghiệp hàng đầu chuyên thiết kế thi công các trung tâm, phòng khám nha khoa. Các sản phẩm của  S-decor đã có mặt tại rất nhiều địa phương trên toàn quốc. Phương châm của chúng tôi là làm hài lòng khách hàng với những thiết kế ấn tượng và sản phẩm tinh tế, dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng. Chính vì vậy, sản phẩm và dịch vụ của S-decor ngày càng được các chủ đầu tư tin tưởng và lựa chọn.
S-decor thiết kế nha khoa
Công ty TNHH tư vấn thiết kế xây dựng S-Deocr đã, đang và sẽ là một trong những đơn vị thiết kế hàng đầu trong lĩnh vực Nội – Ngoại thất nói chung và thiết kế nha khoa nói riêng với đa phong cách thiết kế. Chúng tôi còn không ngừng cập nhật những xu hướng kiến trúc mới, đồng thời nâng cao chất lượng nguồn nhân lực nhằm mang đến sự hoàn hảo trong từng sản phẩm. Bởi vậy, chúng tôi luôn tự tin và chắc chắn rằng sẽ phục vụ đáp ứng được nhu cầu thẩm mĩ ngày càng cao của Quý khách hàng.
TẠI SAO NÊN CHỌN THIẾT KẾ NHA KHOA TẠI S-DECOR

1. Thiết kế- thi công Nha khoa trọn gói 

S-decor là đơn vị tiên phong trong cung cấp các giải pháp từ thiết kế đến thi công phòng khám Nha khoa. Tại đây chúng tôi sở hữu một quy trình làm việc tiêu chuẩn, chuyên nghiệp, linh hoạt giữa các khâu, các bộ phận, từ khi nhận thông tin khách hàng, đến khảo sát hiện trạng, lên bản vẽ 2D,3D, kỹ thuật, luân chuyển cho bộ phận giám sát thi công cho đến lúc bàn giao cho khách hàng. 
thiết kế nha khoa
Điều này là lợi thế để giảm thiểu tình trạng không hiểu ý nhau, đùn đẩy trách nhiệm hay chậm tiến độ hợp đồng. Từ đó mang đến cho chủ đầu tư trải nghiệm tốt nhất khi đến với S-decor

2. Đội ngũ KTS giàu nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm

Đội ngũ KTS tại S-decor không chỉ là những con người giàu nhiệt huyết, sáng tạo, mà còn vừa am hiểu kiến thức chuyên môn, nhanh nhạy trong nắm bắt xu thế lại chăm chỉ cập nhật các kiến thức ngành nha. 
Họ được đào tạo và tôi luyện trong một môi trường thử thách, luôn nỗ lực làm mới mình để mang đến cho khách hàng những phòng khám đẹp, hiện đại. 
thiết kế nha khoa

3. Lợi thế xưởng sản xuất riêng  

Từ sản xuất nội thất trong Nha khoa đến các vật liệu thiết kế  đều là những sản phẩm có chất lượng vượt trội. 
Với lợi thế có xưởng sản xuất riêng, hệ thống máy móc hiện đại cùng quy trình khép kín, khách hàng có thể lựa chọn vật liệu và đặt thiết kế theo yêu cầu. Tại đây, chúng tôi có một đội ngũ giàu kinh nghiệm, am hiểu về nội thất phòng khám nha khoa với những đặc tính và công năng riêng, nên đảm bảo sự bền – chắc – chuẩn của từng sản phẩm.
thiết kế nha khoa
Trên thực tế, chúng tôi tuân thủ đạo đức doanh nghiệp và sản xuất các sản phẩm chất lượng ngày càng tốt hơn phục vụ khách hàng.

4. Kinh nghiệm thiết kế - thi công trên khắp cả nước

Với triết lý “Sự hài lòng của khách hàng là thước đo cho thành công của doanh nghiệp”,S-decor tự hào khi là đối tác chuyên nghiệp và đáng tin cậy của gần 1000 phòng nha khoa trên khắp cả nước như: Nha khoa Hùng Cường, Nha khoa BS Trung Long Biên, Nha Khoa Trâu Quỳ, Nha khoa Việt Smile...............
thiết kế nha khoa

5. Chuyên nghiệp, tận tâm trong phục vụ

Mỗi khách hàng đến với S-decor, chúng tôi luôn nỗ lực và dành trọn tâm huyết trong quá trình phục vụ, để đem đến những bản thiết kế đặc sắc, những sản phẩm nội thất tinh tế, chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm, để từ đó, nhận được sự hài lòng của khách hàng với trải nghiệm tốt nhất.
thiết kế nha khoa
Chân thành chính là cách chúng tôi giữ chân khách hàng của mình trong cả lúc thịnh vượng lẫn những chặng đường khó khăn. Từng phút phục vụ là từng phút tận tâm, từng giây cống hiến là từng giây hăng say sáng tạo, không chỉ mang đến cho khách hàng những bản thiết kế thẩm mỹ – chuẩn công năng mà còn tạo ra trải nghiệm khác biệt, độc nhất.
Để có một phương án cụ thể và phù hợp nhất cho nha khoa của bạn, hãy liên hệ với S-decor để được tư vấn cụ thể hơn và rõ ràng hơn.
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN VÀ THIẾT KẾ XÂY DỰNG S-DECOR
Hotline: 0911 99 0202 - 0915210391
Gmail: Sdecor.co.ltd@gmail.com
Youtube: https://www.youtube.com
Văn phòng : Tòa S.208, Khu đô thị Vinhomes Ocean Park, Xã Đa Tốn, Huyện Gia Lâm, Hà Nội